Brake Fluid and its properties
உயர் கொதிநிலை: -
வாகனத்திற்குள் தொடர்ந்து பிரேக் செய்வதால் பிரேக்குகள் வெப்பமடைகின்றன, பிரேக் திரவ கொதிநிலை மேலே இருக்க வேண்டும் மற்றும் கொதிநிலை 300 டிகிரிக்கு மேல் இருக்க வேண்டும்.
வேதியியல் நிலைகள்: -
வாகனம் அதிகபட்ச திறந்த நிலையில் வைக்கப்பட வேண்டும். எனவே, பிரேக் திரவம் குளிரில் (COLD AREA) உறைந்து விடக்கூடாது, மேலும் வெப்பத்தில் உருகக்கூடாது.
லுப்ரிகேஷன் : -
- பிரேக் திரவத்தில் உயவு பண்புகள் இருக்க வேண்டும்,
- இதனால் பிரேக் முறையைப் பயன்படுத்தும் போது உயவு தனித்தனியாகப் பயன்படுத்தப்படாது.
கெரோசுங்கின் எதிர்ப்பு-
பிரேக் திரவத்தில் இந்த அம்சம் இருக்க வேண்டும், இதனால் பாகங்கள் அரிப்பிலிருந்து பாதுகாக்கப்படுகின்றன. மோசமான பிரேக் திரவத்தைப் பயன்படுத்துவது மாஸ்டர் சிலிண்டர், டோன்ட் மாஸ்டர் சிலிண்டர், வீல் சிலிண்டர் ஆகியவற்றில் துருவை ஏற்படுத்தும். எனவே, பிரேக் திரவத்தில் எதிர்ப்பு எதிர்ப்பு கரோசிங் பண்புகள் உள்ளன. வேண்டும்

கருத்துகள்
கருத்துரையிடுக